|    เป็นการกำหนดเพื่อรองรับรายการค่าใช้จ่ายใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยให้ใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาเบิกค่าใช้จ่ายดังกล่าวเพิ่มเติม | 
			   ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการในต่างประเทศ พ.ศ. 2549 ข้อ 5 (13) | 
			   หลักฐานการจ่ายเงิน (ใบเสร็จรับเงิน ใบสำคัญรับเงิน ใบรับรองการจ่ายเงิน เป็นต้น) | 
		
		
			|     กรณีสำนักงานที่ปรึกษายังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการแต่ทราบจำนวนเงินที่ต้องชำระ สำนักงานที่ปรึกษาสามารถดำเนินการขออนุมัติเงินเพื่อรอจ่ายให้กับบริษัทเมื่อได้รับใบแจ้งหนี้ สามารถดำเนินการได้เหมือนกรณียืมเงินในประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อให้การเบิกจ่ายเงินตรงกับเงินงบประมาณที่ได้รับในปีนั้น | 
			  | 
			  | 
		
		
			| 
			     กรณีเช็คค่าใช้จ่ายสูญหาย ควรยกเลิกฉบับเดิมและระบุ 
			หมายเหตุว่าออกฉบับใหม่เนื่องจากอะไร และสำนักงานที่ปรึกษา ควรมีวิธีการควบคุมการจัดส่งเอกสารสำคัญเพื่อไม่ให้เกิดการสูญหาย 
			 | 
			 | 
			ตามประมวลกฎหมายแพ่งพาณิชย์ มาตรา 991 |