Page 5 - index
P. 5
5
7.3 เมื่อด าเนินการตามขั้นตอน 1 – 4 จะปรากฎจอภาพดังรูป เพื่อเข้าสู่ เมนู Sap ต่อไป
8.ขั้นตอนและวิธีการด าเนินงาน
8.1 ระบบจัดซื้อจัดจ้าง
- ทดสอบการเรียกรายงานติดตามสถานะใบสั่งซื้อ(ZMM_ME2N) ,รายงานแสดงบรรทัด
รายการผู้ขาย (FBL1N) และข้อมูลหลักผู้ขาย (MK03 และ XK03)ก าหนดเงื่อนไขใบสั่งซื้อที่ไม่มี
การตรวจรับ (WE101) ควบคู่กับเอกสารการสั่งซื้อ/จ้าง การตรวจรับ เพอตรวจสอบการบันทึก
ื่
PO ข้อมูลหลักผู้ขาย และบันทึกตรวจรับในระบบจัดซื้อจัดจ้างของระบบ GFMIS และ
เปรียบเทียบเพื่อสอบทานความครบถ้วน ถูกต้อง สัมพันธ์กับเอกสารหลักฐานประกอบรายการ
- ตรวจสอบข้อมูลและรายงานการบันทึกรับ/การตัดจ าหน่ายสินทรัพย์รายงานสินทรัพย์
คงเหลือ รายงานค่าเสื่อมราคา และเปรียบเทียบความสอดคล้องสัมพนธ์กับข้อมูลการบันทึก PO
ั
และการบันทึกตรวจรับในระบบจัดซื้อจัดจ้างของระบบ GFMIS รวมทั้ง ควบครบถ้วน ถูกต้อง
สัมพันธ์กับเอกสารหลักฐานประกอบรายการ โดยเรียกรายงาน
- รายงานแสดงข้อมูลหลักสินทรัพย์ (ASO3)
- รายงานสินทรัพย์ที่ยังไม่ผ่านรายการ (S_ALR_87012056)
- รายงานการบันทึกรับสินทรัพย์ (S_ALR_87012050)
- รายงานการตัดจ าหน่ายสินทรัพย์ (S_ALR_87012052)
- รายงานยอดสินทรัพย์คงเหลือ (S_ALR_87011994)
ั้
- รายงานค่าเสื่อมราคาทงหมด (S_ALR_87012004)
กลุ่มตรวจสอบภายใน ส านักงานเศรษฐกิจการคลัง
โทรศัพท์ 0 2273 9020 ตอ 3165 3158 3105 โทรสาร 0 2273 9168
่